Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Ổ Cứng Di Động WD My Passport Ultra

Ổ Cứng Di Động WD Dung lượng lưu trữ lên đến 2TB cho bạn thỏa thích lưu trữ dữ liệu mà không cần quan tâm đến giới hạn dung lượng. Công nghệ đám mây My Cloud sẽ giúp bạn truyền tải dữ liệu từ các thiết bị thông minh đến ổ cứng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 

Thông số kỹ thuật
USB: 3.0
Dung lượng: 2TB
Khả năng tương thích: Định dạng ExFAT cho Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8 và Mac OSXKết nối không dây tới các thiết bị di động
Ứng dụng WD My Cloud sẽ giúp bạn truyền tải dữ liệu từ thiết bị di động đến ổ cứng. Nhờ đó, các dữ liệu của bạn luôn được an toàn từ bất kỳ thiết bị di động iOS và Android.

Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối không dây
Ổ cứng hỗ trợ kết nối không dây Internet (Hot-spot) cho phép bạn kết nối không dây lên đến 8 thiết bị cùng lúc. Bạn cũng có thể sử dung WD My Passport Wireless như một Wi-Fi Hub. WD My Passport sẽ kết nối đến điểm truy cập không dây (access point) để vào internet, đồng thời phát và nhận tín hiệu trao đổi dữ liệu với nhiều thiết bị di động.

Pin sạc rất tiện lợi khi di chuyển
Sản phẩm trang bị pin có dung lượng cao và ổn định.  T hời gian truyền tải phim lên đến 6 giờ và thời gian chờ lên đến 20 giờ.

Tích hợp đọc thẻ nhớ SD
Bạn có thể sao lưu và truyền tải hình ảnh, phim từ thẻ nhớ SD để tiếp tục quay phim hay chụp hình. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các dữ liệu ngay lập tức tới máy tính bằng kết nối không dây.
Ổ cứng được trang bị dung lượng lên đến 2TB tiện lợi để bạn lưu trữ tất cả dữ liệu. Bạn sẽ thoải mái thưởng thức những bộ phim bom tấn hay những bộ game đồ họa khủng.

Kết nối USB 3.0 và tương thích với USB 2.0
WD My Passport Ultra Wireless  sử dụng chuẩn USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu gấp nhiều lần so với USB thông thường. Nhờ đó, bạn tiết kiệm được thời gian truyền tải dữ liệu dung lượng lớn. Máy còn tương thích ngược với USB 2.0 rất tiện dụng.

Ổ Cứng Di Động WD My Passport Ultra Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét